ĐỐI TÁC KÊNH CHIẾU SÁNG OEM 2014 - 2023
ĐỐI TÁC KÊNH CHIẾU SÁNG OEM 2014 - 2023

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ÁNH SÁNG VIỆT (ASVLighting) LÀ ĐỐI TÁC KÊNH CHIẾU SÁNG OEM CỦA PHILIPS LIGHTING TỪ NĂM 2014 - 2023

Xem thêm
Đèn Spot light thanh ray
Đèn Spot light thanh ray

ASV-TR3- 20-40w

chuyên cho showroom

Xem thêm
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV-DLR15, 12-30W
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV-DLR15, 12-30W

Xem thêm
LED Downlight âm trần vuông Philips OEM ASV - DLS5, 12-20W
LED Downlight âm trần vuông Philips OEM ASV - DLS5, 12-20W

Xem thêm
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2, 12-15W
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2, 12-15W

ĐÈN DOWNLIGHT LED COB CAO CẤP, SANG TRỌNG, CRI >90 !

Xem thêm
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2 đôi 2x10W
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2 đôi 2x10W

DOWNLIGHT LED COB ĐÔI CHÓA NHÔM CAO CẤP, SANG TRỌNG. CRI > 90

Xem thêm
Track light thanh ray Philips OEM ASV-TR2, 30-40W for Retail Shops
Track light thanh ray Philips OEM ASV-TR2, 30-40W for Retail Shops

ĐÈN CHIẾU ĐIỂM TRACK LIGHT CÔNG SUẤT CAO 30-40W, GÓC CHIẾU HẸP, PHILIPS OEM

Xem thêm
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV - LNP /570mm cho văn phòng hiện đại
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV - LNP /570mm cho văn phòng hiện đại

Xem thêm
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV- LNP50, 570 - 1200mm
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV- LNP50, 570 - 1200mm

Đèn thanh nhôm Led line Philips, Led driver Philips, bảo hành 24 tháng

Xem thêm
Panel 60x60 Philips OEM cho văn phòng, building
Panel 60x60 Philips OEM cho văn phòng, building

2 thanh Led Line Philips - 31W - 2.300 Lm, thay thế đèn huỳnh quang âm trần 3 bóng 600x600

Xem thêm
ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS OEM 50-150W
ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS OEM 50-150W

ĐÈN NHÀ XƯỞNG PHILIPS OEM 150W, CHIP-DRIVER PHILIPS

Xem thêm
Downlight COB Philips OEM
Downlight COB Philips OEM

LED DOWNLIGHT COB PHILIPS OEM, VỎ NHÔM CAO CẤP, SANG TRỌNG, CRI >90

Xem thêm
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV - DLR6, 8-16W, IP44
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV - DLR6, 8-16W, IP44

Xem thêm
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
MIỄN CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG
THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

20 Ý TƯỞNG ĐÈN ĐƯỜNG LED THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG 30/08/2018 16:12

20 Ý TƯỞNG ĐÈN ĐƯỜNG LED THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

 

Sự gia tăng nhu cầu về năng lượng và suy giảm các nguồn cung cấp đã làm cho các nhà sản xuất và các nhà thiết kế đèn đường đưa ra giải pháp thay thế bền vững, giúp tiết kiệm năng lượng hoặc chạy trên các nguồn năng lượng có thể tái tạo được.

Các nhà thiết kế đang nghĩ đến các giải pháp chiếu sáng tốt hơn cho tương lai và ngày càng có nhiều nhà sản xuất đèn đường năng lượng mặt trời. Chính những điều này đã làm cho ngành công nghiệp chiếu sáng đường phố có nhiều sự thay đổi.

Xu hướng chung  của các mẫu thiết kế đều hướng về tiêu chí “xanh”, dưới đây là 20 mẫu đèn đường được đánh giá là bền vững, có thể làm cho đường phố xanh và an toàn hơn.

 

1. Đèn đường năng lượng mặt trời vô hình

Thiết kế bởi Johgoh Lee, các đèn đường vô hình chạy bằng năng lượng mặt trời được tạo dáng giống như những chiếc lá và có thể được ẩn trong các loài thực vật tự nhiên ở hai bên của đường phố.

Chiếu sáng vào ban đêm

2. Đèn đường Prisma

Các đèn đường Prisma của nhà thiết kế Agustin Otegui, bao gồm ba chùm ánh sáng chiếu theo những hướng khác nhau. Ánh sáng với cường độ màu sắc khác nhau có thể được bức xạ từ mặt cầu LED.

Năng lượng mặt trời trên mặt đèn sạc trong ngày và đủ để cung cấp ánh sáng vào ban đêm.

3. Cây mặt trời

Ý tưởng của nhóm thiết kế Vinaccia Integral Design, đây là một hệ thống chiếu sáng đường phố sáng tạo mà được chạy bằng năng lượng mặt trời tái tạo.

Các cấu trúc hình cây có sáu nhánh, mỗi nhánh trong số đó được trang bị pin mặt trời, có thể sinh ra năng lượng điện sạch lên đến 100W. Năng lượng lưu trữ của cây để cung cấp cho một đèn LED 48W (có độ sáng tương đương một bóng đèn halogen thông thường 400W).

4. Đèn năng lượng mặt trời Gotham

3XN vừa thiết kế bộ đèn LED cho Trung tâm Bella tại Copenhagen. Loại đèn này thu năng lượng mặt trời bằng các module PV. Theo tính toán, các module này tạo ra năng lượng nhiều hơn mức yêu cầu tiêu thụ của bóng đèn.

5. Đèn lồng LED dùng năng lượng mặt trời

Thiết kế bởi Vinaccia Integral Design, các đèn LED Lantern giúp chiếu sáng đường phố với năng lượng tái tạo.

Chúng được làm thủ công bằng vật liệu nhôm với các tấm pin mặt trời silicon monocrystalline, có thể tạo ra tới 100W năng lượng xanh. Năng lượng này được lưu trữ trong pin. Khi trời tối, pin sẽ cung cấp cho đèn LED năng lượng để hoạt động.  Đèn LED có công suất 48W, chiếu sáng như một bóng đèn halogen 500W.

6. Luceplan Sky

Đèn Luceplan Sky được thiết kế bởi Alfredo Häberli, dựa vào năng lượng của mặt trời để chiếu sáng các đường phố khi trời tối. Các tấm PV (nằm trên đỉnh của đèn) có tác dụng sạc pin trong thời gian ban ngày, rồi tích điện và chiếu sáng vào ban đêm bằng đèn LED.

7. Cây mặt trời của Ross Lovegrove 

Nhà thiết kế người Anh Ross Lovegrove đã thiết kế các cây mặt trời, một hệ thống chiếu sáng đường phố sáng tạo dựa vào năng lượng tái tạo. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và công nghệ. Các ống uốn dẻo của cây mặt trời này tạo ra sự mềm mại cho sản phẩm.

8. Đèn Embryo

Nhà thiết kế Harsha Vardhan đã đưa ra ý tưởng vừa thiết thực, vừa hiệu quả này. Cảm hứng từ một mầm sống, đèn Embryo (phôi) không chỉ tạo ra điện để chiếu sáng mà năng lượng này còn được dùng vào việc khác.

Các tế bào quang điện ở đỉnh đèn hấp thụ năng lượng mặt trời, cộng thêm 1 tua bin gió ngay giữa thân đèn đã tạo ra một nguồn điện năng khá dồi dào.

9. Đèn đường LED dùng năng lượng mặt trời của Sharp 

Sharp LN-LW3A1 là một đèn đường LED sử dụng năng lượng mặt trời kết hợp với một cảm biến địa chấn dùng để dự báo động đất. Vòng đời của đèn này là 10 năm và không cần bảo trì. Đây chắc chắn sẽ là một loại đèn góp phần làm “xanh” thêm đô thị của chúng ta trong tương lai.

10.  Đèn Cú đêm

Nhà thiết kế công nghiệp Edan Kurzwell vừa mới phát triển ý tưởng “đèn Cú đêm” – một hệ thống chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời.

Tấm phim lớn làm bằng các sợi polyme linh hoạt nằm ở trên đỉnh đèn có tác dụng thu năng lượng mặt trời, rồi sạc vào pin để cung cấp cho cụm đèn LED.

Năng lượng do đèn tạo ra sẽ được hòa vào hệ thống điện của thành phố, khi đèn không sử dụng hết thì năng lượng này sẽ bổ sung thêm vào hệ thống chung. Nhưng vào những ngày không có mặt trời chiếu sáng, hay những ngày mùa đông kéo dài, chính hệ thống điện của thành phố sẽ lại cung cấp năng lượng để duy trì hoạt động của đèn.

11. Đèn Hải Âu

Đèn Hải Âu sử dụng năng lượng mặt trời và năng lượng gió. 2 tấm pin lớn trên đỉnh đèn thu năng lượng mặt trời, còn thân đèn chính là một tua- bin thu năng lượng gió. Pin dự trữ năng lượng được đặt ở dưới đáy của cột đèn.

12. Chiếc ô phát sáng

SonUmbra được Loop.PH thiết kế như là một hệ thống tương tác năng lượng mặt trời độc đáo theo dạng cây phát sáng. Cấu trúc đi kèm với sợi vải dệt thoi phát sáng vào trong một mạng lưới trong suốt khắp các nhánh. SonUmbra nhận được nguồn điện từ nơi trang bị PV tạo điều kiện để khai thác năng lượng mặt trời suốt thời gian ban ngày và được lưu trữ trong pin để bật sáng cây lên sau khi trời tối.

13. Đèn đường sử dụng năng lượng từ rác thải

Nhà thiết kế công nghiệp Haneum Lee đã đưa ra ý tưởng tạo ra hệ thống đèn không chỉ giảm thiểu nhu cầu năng lượng mà còn tận dụng được năng lượng được chế từ thức ăn thừa lên men. Các cột đèn sử dụng năng lượng lên men từ thùng rác và dùng khí mêtan giải phóng ra như một nhiên liệu phụ dành cho những chiếc đèn. Ý tưởng về đèn khuyến khích cho hành động vứt rác hữu cơ vào thùng với mục đích xa hơn là sử dụng lượng rác đó để tái tạo năng lượng.

14. Dùng năng lượng thiên nhiên chiếu sáng đường

Hai nhà thiết kế công nghiệp Châu Thiên và Đào Mã đã cố gắng mang năng lượng gió và năng lượng mặt trời kết hợp công nghệ để tạo ra ý tưởng về đèn đường với cái tên “Dùng năng lượng thiên nhiên chiếu sáng đường“.

Hệ thống được chế tạo như một đóa hoa với các cánh được trang bị thanh năng lượng mặt trời và một phong năng đi kèm. Khi năng lượng được cùng phát ra, nó đồng thời được lưu trữ vào trong pin, trên bo mạch sau đó được chuyển đến bộ phận gắn đèn LED, chiếu sáng khi trời tối.

15. Cây ánh sáng

Cây ánh sáng do nhà thiết kế Omar I. Huerta Cardoso tạo ra như một chiếc cây với các ống năng lượng nano chứa tế bào quang điện, tạo ra mỹ quan bên cạnh khả năng tuyệt vời của nó.

Ý tưởng xuất phát từ việc kết hợp công nghệ thủy lực với công nghệ tế bào năng lượng mặt trời và các tính năng đặc thù của nước bên trong để tạo ra hiệu quả ánh sáng nhờ một loạt các đèn LED siêu sáng đặt ở bên trong.

16. Đèn đường kết hợp năng lượng gió & mặt trời

Kiểu đèn đường kết hợp này thuộc năng lượng xanh đô thị bao gồm một mảng năng lượng mặt trời ở phía trên cùng với một phong năng. Các máy phát điện tạo ra lượng lên đến 380W năng lượng điện để giữ cho các loại đèn phát sáng qua đêm.

17. Đèn “dòng chảy tre”

“Dòng chảy” được IGenDesign thiết kế, là một hệ thống đèn công cộng với một sự khác biệt trong việc khai thác các vật liệu phù hợp để sản xuất điện và năng lượng chiếu sáng cho những đêm ảm đạm tại các địa điểm hẻo lánh. Với một cấu trúc hoàn toàn dựa vào tre có hỗ trợ đèn LED, dây và máy phát điện, loại đèn này có thể tự duy trì ánh sáng trên các nguyên tắc của động cơ phong năng dọc và nắm bắt những cơn gió từ mọi hướng để thắp sáng các bóng đèn vào ban đêm.

18. Đèn tua bin gió

Được công ty TAK Studio thiết kế, đèn Tuabin sản xuất năng lượng từ sự nhiễu loạn không khí tạo thành do giao thông. Dụng cụ thay thế này hay là ý tưởng đã tạo ra kênh năng lượng điện để thắp sáng con đường khi có xe đi qua.

19. Đèn hoa nở

Được Philips thiết kế, giải pháp chiếu sáng của đèn Hoa sẽ chiếu sáng đường phố nhờ các đèn LED với năng lượng mặt trời và gió. Đèn có sẵn cánh hoa, nơi có thể chuyển đổi và thay thế vị trí của mình để nhận năng lượng mặt trời và năng lượng gió tối đa suốt cả ngày. Khi màn đêm buông xuống, đèn này sẽ được đặt trong tình trạng sẵn sàng và tiếp tục giữ ánh sáng tối thiểu cần thiết cho an toàn. Nhưng khi ai đó qua đường, các cảm biến gắn trên đèn sẽ bật đèn để ra khỏi chế độ cài đặt sẵn và chiếu sáng đường phố với ánh sáng tối đa.

20. Đèn Mawaridoro


Đối tác/Khách hàng