ĐỐI TÁC KÊNH CHIẾU SÁNG OEM 2014 - 2023
ĐỐI TÁC KÊNH CHIẾU SÁNG OEM 2014 - 2023

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ÁNH SÁNG VIỆT (ASVLighting) LÀ ĐỐI TÁC KÊNH CHIẾU SÁNG OEM CỦA PHILIPS LIGHTING TỪ NĂM 2014 - 2023

Xem thêm
Đèn Spot light thanh ray
Đèn Spot light thanh ray

ASV-TR3- 20-40w

chuyên cho showroom

Xem thêm
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV-DLR15, 12-30W
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV-DLR15, 12-30W

Xem thêm
LED Downlight âm trần vuông Philips OEM ASV - DLS5, 12-20W
LED Downlight âm trần vuông Philips OEM ASV - DLS5, 12-20W

Xem thêm
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2, 12-15W
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2, 12-15W

ĐÈN DOWNLIGHT LED COB CAO CẤP, SANG TRỌNG, CRI >90 !

Xem thêm
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2 đôi 2x10W
Downlight COB Philips OEM ASV-DLS2 đôi 2x10W

DOWNLIGHT LED COB ĐÔI CHÓA NHÔM CAO CẤP, SANG TRỌNG. CRI > 90

Xem thêm
Track light thanh ray Philips OEM ASV-TR2, 30-40W for Retail Shops
Track light thanh ray Philips OEM ASV-TR2, 30-40W for Retail Shops

ĐÈN CHIẾU ĐIỂM TRACK LIGHT CÔNG SUẤT CAO 30-40W, GÓC CHIẾU HẸP, PHILIPS OEM

Xem thêm
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV - LNP /570mm cho văn phòng hiện đại
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV - LNP /570mm cho văn phòng hiện đại

Xem thêm
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV- LNP50, 570 - 1200mm
LED LINEAR PHILIPS OEM ASV- LNP50, 570 - 1200mm

Đèn thanh nhôm Led line Philips, Led driver Philips, bảo hành 24 tháng

Xem thêm
Panel 60x60 Philips OEM cho văn phòng, building
Panel 60x60 Philips OEM cho văn phòng, building

2 thanh Led Line Philips - 31W - 2.300 Lm, thay thế đèn huỳnh quang âm trần 3 bóng 600x600

Xem thêm
ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS OEM 50-150W
ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS OEM 50-150W

ĐÈN NHÀ XƯỞNG PHILIPS OEM 150W, CHIP-DRIVER PHILIPS

Xem thêm
Downlight COB Philips OEM
Downlight COB Philips OEM

LED DOWNLIGHT COB PHILIPS OEM, VỎ NHÔM CAO CẤP, SANG TRỌNG, CRI >90

Xem thêm
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV - DLR6, 8-16W, IP44
LED Downlight âm trần Philips OEM ASV - DLR6, 8-16W, IP44

Xem thêm
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
MIỄN CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG
THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Top 10 chip LED bạn nên cân nhắc cho đèn LED chiếu sáng 22/08/2018 10:59

Top 10 chip LED bạn nên cân nhắc cho đèn LED chiếu sáng

Trong khi thiết kế và sản xuất đèn LED thì việc chọn chip LED chất lượng tốt là điều quan trọng nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tập trung vào 10 nhà sản xuất /thương hiệu chip LED hàng đầu mà bất kỳ nhà sản xuất đèn chiếu sáng nào cũng nên cân nhắc khi họ chọn thành phần sản phẩm của họ. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là việc lựa chọn thương hiệu LED Chip. Có hàng trăm nhà sản xuất chip LED trên thế giới, cung cấp chip LED chiếu sáng mang lại hiệu quả sáng cao, độ sáng, nhiệt độ màu và tuổi thọ cần thiết cho chiếu sáng chung cho các ứng dụng chiếu sáng chung, ví dụ như đường bộ, đèn khu vực đỗ xe và các ứng dụng chiếu sáng trong nhà.

Dưới đây là 10 chip LED hàng đầu thế giới mà bạn có thể xem xét sử dụng trong các đèn LED của bạn.

1.     CREE

Được sản xuất tại Mỹ, CREE là một trong những nhãn hiệu chip LED hàng đầu trên thế giới với chip SMD LED dao động từ 0.1W đến 5W và COB từ 5W lên đến 200W. Chip CREE được dùng cho hầu như các loại đèn chiếu sáng. Đèn LED công suất cao cực kỳ hiệu quả, với hiệu quả chiếu sáng lên đến 200 Lm /W. Điều tốt nhất khi sử dụng đèn LED CREE là hỗ trợ kỹ thuật và các công cụ có sẵn trên trang web của họ. Ví dụ, Công cụ Đặc tính Sản phẩm CREE (PCB) cho bạn biết mức độ phát sáng của đèn LED khi hoạt động trên dòng điện cụ thể.

Công cụ đặc tính sản phẩm CREE (PCB)
Công cụ đặc tính sản phẩm CREE (PCB)

2.     NICHIA

NICHIA là một thương hiệu LED của Nhật Bản, cung cấp một loạt các đèn LED SMD cho các ứng dụng chiếu sáng chung với chỉ số kết xuất màu cao, tuổi thọ cao và hiệu quả lumens cao. NICHIA nghiên cứu thiết kế chip LED, sản xuất và thị trường LED trên toàn thế giới được sử dụng trong tất cả các loại ứng dụng chiếu sáng.

3.     Toyoda Gosei

Các nhà sản xuất Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất chip LED tốt nhất khi nói đến chất lượng của ánh sáng. Khi Toyoda Gosei sử dụng cùng một phosphor như Niticha, chúng có thể mang lại chất lượng ánh sáng cao. Sự đổi mới mới nhất từ Toyoda Gosei là sự phát triển của đèn LED. Với ánh sáng tái tạo ánh sáng mặt trời tự nhiên dựa trên công nghệ độc quyền đến từ pha trộn màu đỏ, xanh dương và xanh lục. Công nghệ mới này đã chứng minh một mức độ mới của một môi trường thoải mái cho con người, và với CRI cao nhất, nó sẽ cho phép mọi người nhìn thấy màu sắc như thể dưới ánh sáng mặt trời. Công nghệ mới này sẽ phù hợp hoàn hảo trong nhiều ứng dụng chiếu sáng như bán lẻ thời trang, nghệ thuật và bảo tàng và quy trình kiểm tra.

4.     OSRAM

Có trụ sở tại Đức, OSRAM là một trong những nhà sản xuất chip LED hàng đầu trên thế giới. OSRAM cũng là nhà sản xuất chất bán dẫn quang điện lớn nhất thế giới sau Nichia. OSRAM cung cấp một loạt các đèn LED cho ngành công nghiệp ô tô. Ví dụ, Audi sử dụng đèn LED OSRAM trong Đèn pha của mẫu xe Audi A8 mới. Đối với ánh sáng chung, OSRAM có gần như tất cả các loại đèn LED SMD từ 0.1W đến 5W, trong tất cả các gói kích thước, tức là 3030, 5050. 5630, 2835 và các loại khác. Trang web OSRAM cũng có một phần riêng biệt của Công cụ và dịch vụ, chứa các công cụ và máy tính khác nhau có thể giúp nhà thiết kế chọn sản phẩm SMD tốt nhất cho đèn của họ để đạt được kết quả tốt nhất.

5.     Lumileds (Philips)

Lumileds là một trong những nhãn hiệu chip LED bán chạy nhất trên thế giới. Philips chiếu sáng sử dụng Lumiled trong sản xuất hầu hết các sản phẩm chiếu sáng của họ. Lumiled ra mắt đèn LED 2835 mới đạt 170lm /W. Tất cả các sản phẩm chiếu sáng LED của Philips sử dụng chip Lumiled làm cho nó trở thành một trong những nhãn hiệu chip LED bán chạy nhất. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ánh sáng trong nhà LED. Lumiled là một liên doanh giữa Agilent Technologies và Philips Lighting, nhưng sau này Philips mua lại công ty, và bây giờ nó được biết đến với tên gọi Công ty chiếu sáng Philips Lumileds.

6.     Seoul Semiconductor

Nhà sản xuất đèn LED của Hàn Quốc, Seoul Semiconductor phát triển chip LED để chiếu sáng chung, chiếu sáng ô tô và đèn nền. Seoul Semiconductor là nhà sản xuất đèn LED lớn thứ tư trên thế giới. Với một loạt các đèn LED, đèn LED của họ rất hiệu quả về chi phí, hiệu quả cao và tuổi thọ cao. Seoul Semiconductor phát triển đèn LED xoay chiều cao áp đầu tiên trên thế giới.

7.     LG Innotek

Đến từ Hàn Quốc LG Innotek là một trong những nhà sản xuất chip LED tốt nhất. LG Innotek cũng là nhà cung cấp OEM cho chip SMD cho các nhà sản xuất như Philips và  Tridonic  phản ánh mức độ chất lượng và công nghệ cao mà thương hiệu Hàn Quốc có thể cung cấp. Danh mục sản phẩm của họ chứa một loạt các chip dẫn đầu SMD và COB. Ngoài ra, Innotek còn sản xuất Động cơ mô-đun đèn LED chiếu sáng cho các ứng dụng trong nhà như văn phòng và bán lẻ, và Mô-đun ngoài trời để chiếu sáng đường phố và lũ lụt

8.     Edison Opto

Một trong những nhà sản xuất chip LED công suất cao hàng đầu thế giới. Từ Đài Loan, dòng sản phẩm Edison Opto bao gồm chip SMD LED trong tất cả các gói, tức là 3030, 2835, 5050, 5630 vv và chip SMD LED công suất cao trong gói 3535. Edison cũng sản xuất COB cho các ứng dụng công suất cao lên tới 200W. Các sản phẩm chính của Edison là loại chip LED công suất cao được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng như đèn chiếu sáng trong nhà, đèn chiếu sáng đặc biệt và ánh sáng ngoài trời. Edison cũng sản xuất đèn LED cá nhân cho các ứng dụng ô tô.

9.     EPISTAR

EPISTAR là nhà sản xuất wafer; các công ty khác nhau mua wafer sử dụng cho sản xuất đèn LED. Bạn có thể tìm thấy các đèn LED Epistar khác nhau có sẵn trên thị trường từ các nhà cung cấp khác nhau /nhà sản xuất chip LED. Epistar là một lựa chọn hợp lý cho các ứng dụng chiếu sáng trong nhà, ví dụ bóng đèn LED, đèn LED, vv...Trong khi hầu hết các chip COB được sử dụng trong các ứng dụng ngoài trời, ví dụ như đèn pha, đèn đường, đèn đường hầm vv... Chip LED Epistar có sẵn ở tất cả các kích thước và gói thông thường, tức là 3535, 5050, 5630 và 2835 được sử dụng phổ biến nhất.

10. San'an Optoelectronics

Có trụ sở tại Trung Quốc, San'an là thương hiệu chip LED hàng đầu và bán chạy nhất tại Trung Quốc. Hầu hết các sản phẩm chiếu sáng LED sản xuất tại Trung Quốc sử dụng chip San'an trong đó. San'an sản xuất chip LED của tất cả các gói có thể được sử dụng trong các ứng dụng chiếu sáng trong nhà, ngoài trời và toàn diện.

Nguồn Tổng hợp

 


Đối tác/Khách hàng